วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556

You're Mine [NC]





อย่านะ!”

ซึงยุนวางจินวูลงบนเตียงสีเบจอย่างแรงจนคนตัวเล็กร้องโอดโอยออกมาด้วยความเจ็บ จากนั้นร่างเพรียวก็ขึ้นมาคร่อมลงบนตัวของร่างเล็กทันที จินวูน้ำตาไหลพรากอย่างห้ามไม่ได้กับสถานการณ์ในตอนนี้

ฮึก....ซึงยุน ฮยองขอร้อง ฮึก...เถอะนะ

เรื่อง?

เรื่องที่จะทำกับฮยองหลังจากนี้...

“…..”

วันนี้ฮยองเหนื่อย....อ๊า!”

จินวูกรีดร้องออกมาเสียงดังเมื่อซึงยุนกระชากเสื้อเชิ้ตของเขาออกมา จนกระดุมหลุดลุ่ยออกจากกัน คนเล็กตัวน้ำตาไหลมากกว่าเดิม แต่ซึงยุนก็ไม่ได้สนใจกับคำขอร้องของพี่ชายตัวเองเลย มือเรียวรวบข้อมือทั้งสองข้างตรึงไว้ที่เหนือศีรษะเล็ก ส่วนมืออีกข้างก็เอื้อไปหยิบเนคไทของจินวูที่วางอยู่บนหัวเตียงมามัดที่ข้อมือเล็กไว้อย่างแน่นหนา

มาทดสอบกันดีกว่ามั้ย?

หื้อ...

ว่าร่างกายของฮยองยังหวานเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่า

ฮึก..อ๊า หยะ...อย่านะซึงยุนจินวูร้องไห้ขอร้องซึงยุนทั้งน้ำตาเมื่อเห็นว่าเสื้อเชิ้ตของตัวเองถูกโยนลงไปที่ข้างเตียงแล้ว ริมฝีปากเรียวดูดดุนลงไปที่ยอดอกที่เริ่มจะแข็งตึงขึ้นมาแล้ว ส่วนอีกข้างก็ใช้นิ้วบีบคลึงลงอย่างบ้าคลั่ง จินวูได้แต่กัดริมฝีปากของตัวเองไว้เพื่อไม่หลุดเสียงที่น่าอายออกมา

ฮึก...ซึงยุนอา

“…..”

อย่าทำอะไรฮยองเลย ฮึก…

อย่าร้องไห้คิมจินวู

ซึงยุนพูดออกมาด้วยเสียงที่เย็นเฉียบ จนคนตัวเล็กได้แต่กัดริมฝีปากจนห้อเลือดเพื่อไม่ให้มีเสียงสะอื้นกับเสียงที่น่าอายหลุดออกไป มือเรียวค่อยๆปลดหัวเข็มขัดของคนตัวเล็กช้าๆ ริมฝีปากเรียวก็เริ่มดูดดุนลงไปตามผิวกายขาวสะอาดจนขึ้นเป็นรอยแดงเป็นแห่งๆ ถึงแม้ว่าจินวูจะกลั้นเสียงสะอื้นไม่ให้หลุออกไป แต่ดวงตากลมโตก็ยังน้ำตาไหลออกมาอยู่เรื่อยๆไม่ยอมขาดสาย

ซะ...ซึงยุน ฮยองเจ็บ...

จินวูพูดออกมาด้วยความเจ็บที่บริเวณข้อมือ เนคไทที่ซึงยุนมัดข้อมือไว้มันแน่นหนาเอามากๆ เมื่อเขาขยับไปมาที่บริเวณข้อมือเพื่อหวังว่าจะให้มันหลุดออกจากกัน กลับกลายเป็นว่ามันเสียดสีกันจนทำให้เกิดแผลบางๆที่บริเวณข้อมือของเขา

เก็บเสียงไว้ครางให้ผมฟังเถอะ

อ๊า! อย่านะ!”

ซึงยุนกระชากกางเกงขายาวสีดำให้หลุดพ้นออกไปจากขาเรียวอย่างรุนแรง จนคนตัวเล็กสะดุ้งโหยงกับสัมผัสที่บ้าคลั่งของน้องชายตัวเอง จากนั้นมือเรียวก็ดึงชั้นในสีเข้มออกมาตามกางขายาวที่พึ่งหลุดพ้นไปจากเรียวขาขาว เท่ากับว่าตอนนี้ร่างกายของจินวูไม่มีเสื้อผ้าชิ้นใดปกปิดแล้ว เหลือแค่ร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงข้ามกับซึงยุนที่ยังไม่ถอดเสื้อผ้าชิ้นใดออกเลย

ซึงยุน ฮยองขอร้องเถอะนะ

มาถึงขนาดนี้แล้วจะให้ผมหยุดงั้นเหรอ?

“……”

อย่าหวัง

อ๊า! ฮึก...เอาออกไปนะนิ้วเรียวเล็กจิกลงไปที่ผ้าปูที่นอนทันทีเมื่อนิ้วเรียวยาวได้แทรกเข้ามาในช่องทางของเขา จินวูน้ำตาไหลออกมามากกว่าเดิมกับความบ้าคลั่งของซึงยุนในตอนนี้ ซึงยุนแช่นิ้วไว้ในช่องทางที่ตอดรัดอยู่สักพักแล้วค่อยๆแทรกที่สองและที่สามเข้าไปตามลำดับ จินวูดิ้นพล่านไปมากับความเจ็บที่ซึงยุนทำไว้ แต่ยิ่งจินวูดิ้นขัดขืนสัมผัสจากซึงยุนมากเท่าไหร่ แรงเสียดสีที่ข้อมือก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งทำให้จินวูเจ็บมากกว่าเดิม

อย่ารัดมากนักสิ แค่นิ้วเองนะ

ฮือ...ฮยองเจ็บ...

อย่าเกร็งสิ

อ๊า...ซึงยุน..อื้อ...จินวูเผลอหลุดเสียงที่น่าอายออกมาเมื่อซึงยุนโน้มตัวลงมาดูดดุนที่ยอดอกสีแดงสดเพื่อจะให้คนตัวเล็กผ่อนคลายลง นิ้วเรียวเล็กจิกลงไปที่ฝ่ามือของตัวเองอย่างแรง ริมฝีปากอิ่มถูกกัดเพื่อไม่ให้มีเสียงสะอื้นหลุดออกไปจนสักพักเขาได้กลิ่นคาวเลือดอยู่แถวริมฝีปากของตัวเอง เมื่อซึงยุนเริ่มมั่นใจได้ว่าช่องทางของจินวูเริ่มจะคลายตัวลงไปบ้างแล้ว นิ้วเรียวยาวก็เริ่มขยับเข้าออกในช่องทางอ่อนนุ่มทัน

อ๊า...อื้อ ซึงยุนอา....อื้อ..เร็วไป

ยังรัดเหมือนเดิมเลยนะ

อ๊า....อ๊า อึก..ซึงยุนอา

อันนี้ของจริงแล้วนะ

ซึงยุนค่อยๆถอนนิ้วเรียวยาวออกมาจากช่องทางอ่อนนุ่มของจินวูอย่างเชื่องช้า กดริมฝีปากลงไปที่ริมฝีปากอิ่มเบาๆเป็นเชิงปลอบโยน จากนั้นก็ยันตัวขึ้นมาปลดกระดุมกางเกงออกโดยใช้เข่าทั้งสองข้างดันจินวูให้นอนราบไปกับเตียง ซึงยุนแค่ดึงกางเกงขายาวกับชั้นในสีเข้มลงมา ไม่ได้มีการถอดกางเกงออกมาหมด มือเรียวจับแกนกายมารูดก่อนสองสามครั้ง แล้วค่อยๆสอดเข้าไปในช่องทางอ่อนนุ่มที่พึ่งจะถอนนิ้วออกมา ช่องทางอ่อนนุ่มตอดรัดแกนกายของซึงยุนอย่างรุนแรง จนซึงยุนไม่สามารถจะใส่เข้าไปต่อได้ มือเรียวเอื้อมมือไปแก้ปมเนคไทให้แยกออกจากกัน ทันทีที่ปมของเนคไทถูกแก้ออกและข้อมือเล็กก็เป็นอิสระ มือเล็กก็จิกลงไปที่แผ่นหลังของคนตรงทันที

อ๊า...ฮึก เอามันออกไปนะ ฮะ...ฮยองเจ็บ

อย่าเกร็งสิจินวู

ฮยอง...อื้มริมฝีปากเรียวก้มลงไปประกบที่ริมฝีปากอิ่ม เพื่อให้คนตัวเล็กจะผ่อนคลายความเจ็บลงไปได้บ้าง เมื่อช่องทางอ่อนนุ่มเริ่มจะปรับสภาพได้เข้าที่ ร่างเพรียวก็ค่อยๆดันแกนกายเข้าไปจนสุด ลิ้นทั้งสองพัวพันกันจนแทบจะเป็นหนึ่งเดียวกัน จากนั้นซึงยุนก็ขยับกายเข้าออกอย่างช้า ผ่านไปสักพักก็เริ่มขยับเข้าออกเร็วขึ้น มือเล็กที่จิกลงไปที่แผ่นหลังก็เริ่งเพิ่มแรงจิกลงไปมากขึ้น

อ๊ะ...ซะ..ซึงยุนอา...ระ..เร็วไป

อา....

ยิ่งซึงยุนเริ่มขยับกายเร็วขึ้นเท่าไหร่ จินวูก็เริ่มรู้สึกเหมือนจะหายใจไม่ทันเท่านั้น ริมฝีปากอิ่มผละออกมาจากริมฝีปากเรียว แล้วเลื่อนมาโอบรอบคอคนตรงหน้าอย่างแนบแน่น จินวูส่งเสียงครางออกมาที่ข้างใบหูของซึงยุนอย่างแผ่วเบา ลมร้อนๆที่เป่าพ่นลงไปที่ใบหูของร่างเพรียวกับเสียงแหบหวานที่เรียกชื่อเขาอยู่ตลอด ยิ่งทำให้ซึงยุนเริ่มจะควบคุมสติของตัวเองไว้ไม่อยู่แล้ว

ซึงยุนอา..ฮยอง อื้อ..ไม่ไหวแล้ว

อืม...อีกนิดนึงฮยอง

ฮยอง...อ๊า!”

อ่า...


จินวูโอบคอรอบคนตรงหน้าแน่นขึ้นแล้วครางออกมาเสียงดังเมื่อตัวเองได้ปลดปล่อยน้ำรักสีขาวออกมา ซึงยุนก็ครางเสียงต่ำออกมาเมื่อได้ปลดปล่อยเช่นกัน ริมฝีปากเรียวกดลงไปขมับเล็กที่ชุ่มชื้นไปด้วยเหงื่ออย่างแสนรักหนึ่งครั้ง ใบหน้าเล็กซบลงไปที่ไหล่กว้างอย่างอ่อนแรง ดวงตากลมโตปรือตาขึ้นมาอย่างอ่อนแรง ริมฝีปากเรียวประทับจูบลงไปริมฝีปากอิ่มอย่างอ่อนโยนอยู่สักพัก จากนั้นคนตัวเล็กก็สลบซบลงที่ไหล่กว้างทันที




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น